Vì một lý do nào đó, bạn muốn mọi người bị thu hút bởi bạn ngay từ những ấn tượng đầu tiên? Bạn muốn nhiều người biết đến mình như điều kiện để tạo thuận lợi trong công việc và khẳng định giá trị bản thân? Hay nói một cách chính xác hơn, bạn muốn xây dựng thương hiệu riêng cho mình.
Ngày nay, khái niệm thương hiệu không chỉ gắn với sản phẩm hay dịch vụ nào đó mà có thể gắn liền với bất cứ chủ thể nào: tổ chức, địa đanh… và không ngoại trừ con người. Có thể nói, mọi thứ đều có thương hiệu. Chẳng hạn, người ta liền hình dung về Lasvegas như một điểm cờ bạc, phố Wall như trung tâm tài chính lớn, thung lũng Silicon cho các trung tâm phần mềm, Madona cho những phụ nữ gợi tình và bốc lửa… Như vậy Lasvegas, phố Wall, Madona… đã là những thương hiệu.
Cũng vậy, thương hiệu cá nhân giúp cá nhân định vị và khẳng định giá trị mình với những người khác. Thương hiệu cá nhân ngoài việc “quảng bá” hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về ước mơ, điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, … cũng như cách sử dụng chúng để tạo nên sự khác biệt cho bản thân. Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một chìa khóa quan trọng để đạt tới một sự thành công trong sự nghiệp.
Một khi bạn đã tạo dựng được thương hiệu cho chính mình thì đó trở thành một công cụ hữu hiệu giúp phân biệt bản thân với đồng nghiệp và các đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, mang lại cho bạn nhiều cơ hội để thăng tiến trong lĩnh vực hoạt động của mình.
Nhận thức tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân, Dakota đã nghiên cứu và xây dựng ebook về chủ đề này để chia sẻ với độc giả của Dakota. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều điều hữu ích được cho bản thân từ Ebook này.
Đăng ký nhận E-book
[contact-form-7 id=”6178″ title=”Dang-Ky-Nhan-E-Book-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan”]